covidzaa.com
Menu

แนวคิดของการโฆษณาแบบเนทีฟ

การโฆษณาแบบเนทีฟเป็นเทคนิค การตลาด เชิงกลยุทธ์ที่รวมเนื้อหาที่มีแบรนด์เข้ากับแพลตฟอร์มที่ปรากฏ โดยสอดคล้องกับสไตล์และรูปแบบของเนื้อหาโดยรอบ โฆษณาเนทีฟต่างจากโฆษณาแบบดิสเพลย์ทั่วไปโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ข้อมูลที่มีคุณค่าและเกี่ยวข้องแก่ผู้ชม ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ และส่งเสริมอัตรา การมีส่วนร่วมที่สูงขึ้น ด้วยการประสานกับเนื้อหาออร์แกนิกบนแพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่ง การโฆษณาแบบเนทีฟจะพร่าเลือนเส้นแบ่งระหว่างการโฆษณาและบทบรรณาธิการ ทำให้รบกวนน้อยลงและดึงดูดผู้บริโภคมากขึ้น

โพสต์โดย : หมูน้อย หมูน้อย เมื่อ 13 ก.ย. 2566 12:31:37 น. อ่าน 95 ตอบ 0

facebook