covidzaa.com
Menu

ให้การเข้าถึงลูกค้าเชิงรุก

จากการศึกษาจำนวนมาก ผู้บริโภคในปัจจุบันคาดหวังว่าการบริการลูกค้าจะเป็นไปในเชิงรุกและเป็นส่วนตัวมากขึ้น ดังนั้นตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าจึงไม่จำเป็นต้องตอบสนองต่อคำขออย่างมีปฏิกิริยาโต้ตอบเท่านั้น การเข้าถึงลูกค้าเชิงรุกก็กลายเป็นหน้าที่ทั่วไปของพนักงาน บริการ ช่นกัน อาจรวมถึงการให้การสนับสนุนก่อนที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือด้วยซ้ำ ตัวอย่างเช่น; ผ่านการแชทเชิงรุก แจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับปัญหาผลิตภัณฑ์/บริการที่เกิดขึ้นจริงหรือที่อาจเกิดขึ้น ติดตามการกล่าวถึงแบรนด์ มีส่วนร่วมในการสนทนากับลูกค้าบนโซเชียลมีเดีย ถามความคิดเห็นจากลูกค้าเชิงรุก

โพสต์โดย : หมูน้อย หมูน้อย เมื่อ 12 ก.ย. 2566 14:26:07 น. อ่าน 89 ตอบ 0

facebook