Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ให้การเข้าถึงลูกค้าเชิงรุก
จากการศึกษาจำนวนมาก ผู้บริโภคในปัจจุบันคาดหวังว่าการบริการลูกค้าจะเป็นไปในเชิงรุกและเป็นส่วนตัวมากขึ้น ดังนั้นตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าจึงไม่จำเป็นต้องตอบสนองต่อคำขออย่างมีปฏิกิริยาโต้ตอบเท่านั้น การเข้าถึงลูกค้าเชิงรุกก็กลายเป็นหน้าที่ทั่วไปของพนักงาน
บริการ
เ
ช่
นกัน อาจรวมถึงการให้การสนับสนุนก่อนที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือด้วยซ้ำ ตัวอย่างเช่น; ผ่านการแชทเชิงรุก แจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับปัญหาผลิตภัณฑ์/บริการที่เกิดขึ้นจริงหรือที่อาจเกิดขึ้น ติดตามการกล่าวถึงแบรนด์ มีส่วนร่วมในการสนทนากับลูกค้าบนโซเชียลมีเดีย ถามความคิดเห็นจากลูกค้าเชิงรุก
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หมูน้อย
เมื่อ 12 ก.ย. 2566 14:26:07 น. อ่าน 89 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์