Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
จัดลำดับความสำคัญงานหนึ่งงานในแต่ละครั้ง
จุดสำคัญของการจัดลำดับความสำคัญคือการมุ่งเน้นไปที่สิ่งหนึ่งๆ ในแต่ละครั้ง ทำงานที่สำคัญที่สุดก่อน และหลีกเลี่ยงการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน ตัวอย่างเช่น การทุ่มเทเวลาเพื่อมุ่งความสนใจและจัดลำดับความสำคัญของงาน คือเหตุผลที่คุณปิดการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์และอีเมล หากคุณกำลังพยายามทำงานให้เสร็จและรับสาย คุณอาจสูญเสียสมาธิหรือหยุดทำงานไปเลย ส่งผลให้ตารางงานของคุณตกอยู่ในอันตราย ประสิทธิภาพการทำงานจำเป็นต้องได้รับการ
จัดลำดับความสำคัญ
เพื่อให้คุณให้ความสนใจอย่างเต็มที่กับงานที่ได้รับมอบหมายในแต่ละครั้ง และจัดการรายการสิ่งที่ต้องทำโดยเริ่มจากด้านบน ทำให้คุณมีโอกาสมากขึ้นในการผลิตงานคุณภาพสูง
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หมูน้อย
เมื่อ 6 ก.ย. 2566 13:51:57 น. อ่าน 95 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์