Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
การจัดการเวลาที่ดีช่วยให้คุณบรรลุประสิทธิภาพและประสิทธิผลในระดับที่ดียิ่งขึ้น
เมื่อคุณทำงานอย่างชาญฉลาดมากขึ้น ไม่ใช่หนักขึ้น คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลงและออกแรงน้อยลง การทำงานอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นช่วยให้คุณทำงานได้มากขึ้นและบรรลุเป้าหมายเร็วขึ้น ทักษะ
การบริหารเวลา
หมายถึงการให้ความสำคัญกับเวลากับสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังหมายถึงการใช้เวลากับสิ่งอื่นน้อยลงอีกด้วย ทักษะการจัดการเวลาที่สำคัญ ได้แก่ การจัดลำดับความสำคัญ การตั้งเป้าหมาย และการมอบหมาย
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หมูน้อย
เมื่อ 5 ก.ย. 2566 13:47:46 น. อ่าน 97 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์