covidzaa.com
Menu

บริษัทต่างๆ ใช้คำกล่าวอ้างที่เป็นการฉ้อฉล

บริษัทต่างๆ ใช้คำกล่าวอ้างที่เป็นการฉ้อฉล รวมถึงการกล่าวอ้างที่เกินจริงหรือการเยิ่นเย้อเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของตนมานานแล้ว ในสหรัฐอเมริกา รากฐานของการเติบโตอย่างมหาศาลในการโฆษณาที่เกิดขึ้นหลังสงครามกลางเมืองถูกวางลงในช่วงหลายศตวรรษของวิวัฒนาการในตลาดตะวันตก ประเด็นด้านจริยธรรมเกี่ยวกับการโฆษณาไม่ค่อยมีใครหยิบยกขึ้นมา เพราะถือว่าการโฆษณาเป็นเพียงการประกาศความพร้อมของผลิตภัณฑ์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ถึงอย่างนั้น ผู้ผลิตก็คิดค้นและดำเนินการโฆษณาที่มีทักษะและโอ้อวดเพื่อขายผลิตภัณฑ์ที่อาจเป็นอันตรายหรือไม่ดี ปลายศตวรรษที่ 19 การโฆษณาในทางที่ผิดแพร่หลายในสหรัฐอเมริกาและยุโรป ควบคู่ไปกับความสงสัยของผู้บริโภคเกี่ยวกับอาหารที่โฆษณา กฎหมายควบคุมอาหาร โฆษณา ไม่ใช่กฎหมายโฆษณา ถูกนำมาใช้เพื่อจัดการกับปัญหาดังกล่าวในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 19

โพสต์โดย : Xenon Xenon เมื่อ 21 ก.ค. 2566 21:23:24 น. อ่าน 88 ตอบ 0

facebook