covidzaa.com
Menu

หากใช้ร่วมกับการสนับสนุนที่เหมาะสม

หากใช้ร่วมกับการสนับสนุนที่เหมาะสม ขณะที่การกีดกันอาจกระตุ้นให้เกิดความผิดปกติทางจิตในอนาคต ปัญหาทางจิตใจที่รุนแรงเหล่านี้มักเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือทางการแพทย์ในระยะยาวจาก NHSศาสตราจารย์ฟอร์ดกล่าวว่า "สำหรับเด็กที่มีปัญหาที่โรงเรียนจริงๆ การกีดกันสามารถบรรเทาได้เนื่องจากเป็นการขจัดสถานการณ์ที่ทนไม่ได้ออกไปด้วย ผลที่ตามมาก็คือเมื่อกลับไปโรงเรียนพวกเขาจะทำตัวแย่ยิ่งกว่าเดิมเพื่อหลบหนีอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็น เป็นเครื่องมือทางวินัยที่ต่อต้านการก่อผลอย่างสิ้นเชิงสำหรับเด็กเหล่านี้ มันส่งเสริมพฤติกรรมที่ตั้งใจจะลงโทษ ด้วยการหลีกเลี่ยงการกีดกันและหาทางออกอื่น ๆ สำหรับพฤติกรรมที่ไม่ดี โรงเรียน สามารถช่วยสุขภาพจิตของเด็กในอนาคตรวมถึงการศึกษาของพวกเขาด้วย"

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 25 พ.ค. 2566 14:34:05 น. อ่าน 93 ตอบ 0

facebook