covidzaa.com
Menu

เราต้องการวัดขอบเขตความเสถียรโดยไม่ทำให้โมเดลเสียหาย

เราต้องการวัดขอบเขตความเสถียรโดยไม่ทำให้โมเดลเสียหาย" Kreshock กล่าว "เป็นเรื่องยุ่งยากเพราะเมื่อคุณเริ่มเข้าใกล้ขอบเขตความมั่นคงมากขึ้น คุณจะเห็นโมเดลสั่นและไม่เสถียรมากขึ้น ขณะที่เราดูโมเดลนี้สั่นจากหน้าต่าง เราต้องแน่ใจว่านิ้วหนึ่งนิ้วอยู่บนสวิตช์เพื่อปิดเครื่อง อุโมงค์ลมก่อนที่โมเดลจะแตกจริง"จากข้อมูลของ Kreshock ใบพัดเอียงในปัจจุบันเช่น V-22 Osprey จัดการกับปัญหาการกระพือปีกผ่านโครงเครื่องบินที่เสริมแรงและแผ่นกรองอากาศที่หนา ซึ่งทำให้น้ำหนักของเครื่องบินเพิ่มขึ้นอย่างมากเขาเชื่อว่า TRAST อาจช่วย กองทัพ บกสำรวจความเป็นไปได้ในการออกแบบใหม่สำหรับเครื่องเอียงที่แก้ปัญหาการกระพือหมุนในลักษณะต่างๆ เช่น การขยายปีก“เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องบินพลเรือน กองทัพบกมักจะผลักดันเครื่องบินของตนให้ถึงขีดจำกัด” เครช็อกกล่าว "เพื่อตอบสนองความต้องการนี้ เราจำเป็นต้องปรับปรุงการคาดการณ์ความเสถียร เพื่อให้เราไม่เพียงแต่มีเครื่องบินที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังสามารถทดสอบเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้ในอนาคต"

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 29 เม.ย. 2566 14:59:00 น. อ่าน 105 ตอบ 0

facebook