covidzaa.com
Menu

ผลกระทบของภาพยนตร์ต่อความนิยมของสุนัข

ผลการวิจัยใหม่จากมหาวิทยาลัยบริสตอล มหาวิทยาลัยแห่งนิวยอร์ก และมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น แคโรไลนา ผลของภาพยนตร์ที่มีสุนัขเป็นส่วนประกอบอาจส่งผลต่อความนิยมของ สายพันธุ์ สุนัขได้นานถึง 10 ปี และมีความสัมพันธ์กับความสำเร็จทั่วไปของภาพยนตร์ . โฆษณา การศึกษาซึ่งตีพิมพ์ในวันนี้ในPLOS ONEยังพบว่าอิทธิพลของภาพยนตร์มีมากที่สุดในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 และลดลงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นักวิจัยใช้ข้อมูลจาก American Kennel Club ซึ่งดูแลทะเบียนสุนัขที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งมีสุนัขมากกว่า 65 ล้านตัว และวิเคราะห์ภาพยนตร์ทั้งหมด 87 เรื่องที่มีสุนัข พวกเขาพบว่าการเผยแพร่ภาพยนตร์มักเกี่ยวข้องกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของสายพันธุ์ที่โดดเด่นในช่วงเวลาหนึ่ง สอง ห้า และสิบปี นอกจากนี้ พวกเขายังพบว่าการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์เหล่านี้มีความสัมพันธ์อย่างมีนัยสำคัญกับจำนวนผู้ชมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ภาพยนตร์เปิดตัว โดยถือเป็นตัวแทนของการเข้าถึงภาพยนตร์ในหมู่ประชาชนทั่วไป สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าการดูภาพยนตร์อาจทำให้เกิดความชอบที่ยาวนานสำหรับสายพันธุ์ที่สามารถแสดงออกได้ในอีกหลายปีข้างหน้าเมื่อถึงเวลาซื้อสุนัขตัวใหม่ ผลกระทบของภาพยนตร์มีมาก ผู้เขียนพบว่าภาพยนตร์ 10 เรื่องที่มีผลกระทบมากที่สุดในรอบ 10 ปีนั้นมีความเกี่ยวข้องกัน การเปลี่ยนแปลงในแนวโน้มการขึ้นทะเบียน เช่น สุนัขมากกว่า 800,000 ตัวได้รับการจดทะเบียนในช่วง 10 ปีหลังจากภาพยนตร์ออกฉายมากกว่าที่คาดไว้จากแนวโน้มก่อนเผยแพร่

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 9 มี.ค. 2566 15:32:43 น. อ่าน 112 ตอบ 0

facebook